Tổng hợp Những dàn ý, bài văn mẫu phân tích, cảm nhận, dàn ý, bình giảng, bình luận hay nhất lớp 5 gồm các bài văn thuộc dạng biểu cảm, miêu tả, tự sự hay nhất trong tác phẩm văn học cùng các sự vật, sự việc trong đời sống
- Hãy kể tóm tắt truyện Sự tích Hồ Gươm - Kể lại một truyện đã biết
- Em hãy kể tóm tắt truyện Thánh Gióng - Kể lại một truyện đã biết
- Em hãy kể tóm tắt truyện Con Rồng, cháu Tiên - Kể lại một truyện đã biết
- Em sắp phải xa mái trường tiểu học. Hãy viết cảm xúc của em khi phải xa trường - Kể lại một truyện đã biết
- Kể lại câu chuyện “Cây tre trăm đốt” - Kể lại một truyện đã biết
- Em hãy kể lại một câu chuyện mà em (hoặc bạn em) đã trải qua có nội dung như câu tục ngữ “Có công mài sắt có ngày nên kim” - Kể lại một truyện đã biết
- Em hãy kể tóm tắt truyện Thánh Gióng bài 1 - Kể lại một truyện đã biết
- Kể lại truyện cổ tích mà em yêu thích - Kể lại một truyện đã biết
- Trong các truyện đọc về các danh nhân em thích nhất truyện nào? Hãy kể lại và cho biết cảm nghĩ của em - Kể lại một truyện đã biết
- Kể lại câu chuyện những chú bé không biết chết - Kể lại một truyện đã biết
- Hãy kể lại một câu chuyện gây cho em nhiều thích thú bất ngờ - Kể lại một truyện đã biết
- Đóng vai thầy Mạnh Tử lúc còn bé để kể lại câu chuyện Mẹ hiền dạy con - Kể chuyện sáng tạo
- Tưởng tượng một kết thúc khác của truyện Ông lão đánh cá và con cá vàng - Kể chuyện sáng tạo
- Hãy chuyển thể bài thơ Lượm thành một câu chuyện - Kể chuyện sáng tạo
- Đóng vai Thủy Tinh Kể lại truyền thuyết Sơn Tinh Thủy Tinh - Kể chuyện sáng tạo
- Hãy tưởng tượng cuộc đọ sức của Sơn Tinh và Thuỷ Tinh trong điều kiện ngày nay với máy xúc, máy ủi, xi măng cốt thép, … - Kể chuyện sáng tạo
- Trong vai bà đỡ Trần kể lại câu chuyện con hổ có nghĩa - Kể chuyện sáng tạo
- Viết đoạn ngắn kể lại những suy nghĩ của người anh trong truyện Bức tranh của em gái tôi ( Tạ Duy Anh) từ khi đứng trước bức tranh được giải nhất của em gái - Kể chuyện sáng tạo
- Thay lời nhân vật Phrăng (Buổi học cuối cùng của A.Đô-đê) kể lại buổi học cuối cùng - Kể chuyện sáng tạo
- Nhập vai chú voi trong câu chuyện Thầy bói xem voi kể lại câu chuyện ấy. Em rút ra được bài học gì từ câu chuyện này? - Kể chuyện sáng tạo
- Kể lại bữa cơm sum họp đầm ấm của gia đình vào chiều 30 Tết - Lớp 5
- Em hãy kể về khung cảnh mùa xuân trên quê hương em - Lớp 5
- Kể chuyện Một chuyên gia máy xúc theo lời của em - Lớp 5
- Chuyển nội dung Bài ca về trái đất thành văn xuôi - Lớp 5
- Đóng vai nhân vật Mai-cơ kể lại toàn bộ câu chuyện Tiếng vĩ cầm ở Mỹ Lai - Lớp 5
- Hằng tháng, trường em đều tổ chức lao động tập thể. Hãy kể lại một buổi lao động gẩn đây nhất mà em có tham gia - Lớp 5
- Chuyển nội dung bài thơ Sắc màu em yêu thành văn xuôi - Lớp 5
- Kể lại một câu chuyện cảm động về tình bạn mà em đã chứng kiến - Lớp 5
- Dựa theo ý một khổ thơ trong bài sẳc màu em yêu, hãy viết một đoạn văn miêu tả màu sắc đẹp cúa những sự vật mà em yêu thích - Lớp 5
- Em hãy miêu tả một cảnh đẹp của biển đã đem lại cho em ấn tượng sâu sắc - Lớp 5
- Dựa vào bài Quang cảnh làng mạc ngày mùa, em hãy viết bài văn tả cảnh làng em vào mùa thu hoạch - Lớp 5
- Luyện tập tả người bài tập 1,2 SGK tiếng việt 5 tập 2 trang 12 - Lớp 5
- Cấu tạo của bài văn tả cảnh trang 11 SGK Tiếng Việt 5 tập 1 - Tuần 1. Việt Nam - Tổ quốc em
- Ôn tập văn kể chuyện bài tập 1,2 SGK tiếng việt 5 tâp 2 trang 42 - Lớp 5
- Trả bài văn tả cảnh trang 53 SGK Tiếng Việt 5 tập 1 - Tuần 5. Cánh chim hòa bình
- Luyện tập tả cảnh trang 62 SGK Tiếng Việt 5 tập 1 - Tuần 6. Cánh chim hòa bình
- Ôn tập về tả đồ vật bài tập 1,2 SGK Tiếng Việt 5 tập 2 trang 63 - 34 - Lớp 5
- Luyện tập tả cảnh trang 70 SGK Tiếng Việt 5 tập 1 - Tuần 7. Con người với thiên nhiên
- Hai cách kết bài(SGK trang 84) bài văn tả con đường quen thuộc từ nhà đến trường - Lớp 5
- Luyện tập thuyết trình, tranh luận trang 93 SGK Tiếng Việt 5 tập 1 - Tuần 9. Con người với thiên nhiên
Nhận xét
Đăng nhận xét